Kingcontent.pro chỉ là công cụ giúp bạn tổng hợp các nguồn content vào một trang web duy nhất, tiện cho việc tham khảo, xây dựng thương hiệu và bán hàng trên Facebook hiệu quả hơn.
Việc sử dụng lại content này vào bất kì mục đích nào khác do người dùng tự chịu trách nhiệm trước tác giả và pháp luật quy định.

Người thật việc thật: 3 video – 70 triệu views, tương tác khủng với quy trình tự động đơn giản. Tăng thêm lượng followers và doanh số!

Các kĩ thuật sau HOÀN TOÀN ÁP DỤNG được cho bất kì ngành nghề nào, từ bất động sản, thời trang, mỹ phẩm, làm đẹp, mẹ & bé, sức khỏe…

1. BẰNG CHỨNG VỀ FANPAGE LÊN ĐỀ XUẤT 50 TRIỆU VIEWS

Đây là một khách hàng sử dụng tool nuôi page bên mình. 50 triệu views chỉ mới là con số của 1 video thôi bạn nhé, soát tổng thể toàn bộ Fanpage thì con số lớn hơn nhiều. Các hành động bên dưới mô phỏng lại cơ bản quá trình thực hiện của page này để bạn tham khảo!

THÔNG TIN CƠ BẢN:

– Tên trang: Vũ trụ giải trí. Link: https://www.facebook.com/DichvucuoihoiVinhVu/reels/

– Chủ đề: Trang này làm về dịch vụ cưới hỏi & bán các sản phẩm liên quan. Bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách bên dưới để xây trang về chủ đề khác đều được nhé!

– Số người theo dõi trang: 62.000 khách hàng tiềm năng

– Tối ưu trang: Ảnh bìa, thông tin liên hệ đầy đủ

=> Bạn có thể vào xem để tối ưu lại trang của mình để tăng thêm doanh số & khả năng lên đề xuất. Lưu ý: Có thể đổi lại avatar & tên Fanpage cho phù hợp hơn với thương hiệu của bạn!

ĐÂY LÀ TOP 3 VIDEO NHIỀU LƯỢT TƯƠNG TÁC NHẤT, 100% SỬ DỤNG TOOL KINGCONTENT.PRO

Bài số 1: Link tại đây

Kết quả: ~50.000.000 lượt xem; 264.000 likes; 1.100 comments; 2.000 shares

Bài số 2: Link tại đây

Kết quả: ~13.000.000 lượt xem; 88.100 likes; 238 comments; 387 shares

Bài số 3: Link tại đây

Kết quả: ~6.400.000 lượt xem; 33.000 likes; 202 comments; 463 shares

2. TỪNG BƯỚC CÁCH MÀ FANPAGE TRÊN ĐÃ THỰC HIỆN ĐÃ ĐẠT TRIỆU VIEWS

BƯỚC 1: TÌM TỪ KHÓA XÂY KÊNH

Vào ChatGPT (Miễn phí), sử dụng một trong hai câu lệnh này
Câu lệnh 1: “Tôi đang kinh doanh sản phẩm/dịch vụ X, hãy gợi ý cho tôi top 10 từ khóa tiếng Việt để tìm các video tham khảo trên tiktok về chủ đề này để xây fanpage”.

Hoặc câu lệnh 2: “Tôi đang kinh doanh sản phẩm/dịch vụ X, hãy gợi ý cho tôi top 10 hashtag để tìm các video tham khảo trên tiktok về chủ đề này để xây fanpage”

Ví dụ 1: Nếu bạn kinh doanh dịch vụ cưới hỏi thì gõ: “Tôi đang kinh doanh dịch vụ cưới hỏi trọn gói, hãy gợi ý cho tôi top 10 từ khóa tiếng Việt để tìm các video tham khảo trên tiktok về chủ đề này để xây fanpage”

Ví dụ 2: Nếu bạn kinh doanh bất động sản… thì gõ: “Tôi đang kinh doanh ngành nghề bất động sản, hãy gợi ý cho tôi top 10 hashtag để tìm các video tham khảo trên tiktok về chủ đề này để xây fanpage”

Bạn kinh doanh sản phẩm/dịch vụ nào thì thay thế vào là được, vậy là cơ bản chúng ta đã có 10 ý tưởng về từ khóa + 10 ý tưởng về hashtag để tìm nguồn video xây kênh trên tiktok

BƯỚC 2: DÙNG TỪ KHÓA ĐỂ TÌM NGUỒN VIDEO

Truy cập Kingcontent.pro, vào menu QUẢN LÝ TIKTOK

Gõ vào đây 10 ý tưởng từ khóa + 10 ý tưởng hashtag đã tìm được ở bước 1. Ví dụ mình sử dụng từ khóa là “trang trí tiệc cưới” (Xin phép sử dụng ảnh các kênh bên dưới để làm minh họa)

CHÌA KHÓA SỐNG CÒN: Hãy sử dụng bộ lọc của Kingcontent để tìm ra kết quả nào có nhiều lượt xem nhất. Đây là yếu tố quyết định để tìm ra video viral nuôi fanpage vì nó đã được chứng minh là hiệu quả, đừng tìm video theo sở thích của bạn, hãy tìm những gì khách hàng muốn xem.

Rồi nhấn nút CHỌN TOÀN BỘ đưa tất cả video có nhiều lượt xem nhất vào BỘ SƯU TẬP, hãy đặt tên bộ sưu tệp trùng với tên của từ khóa đang tìm kiếm, ví dụ mình tìm từ “Trang trí tiệc cưới” thì đặt tên bộ sưu tập là “Trang trí tiệc cưới”, để biết rằng đây là các video thuộc từ khóa nào đó.

Rồi ví dụ bạn tìm kiếm hashtag là #batdongsan, cũng lọc ra những video có nhiều lượt xem nhất:

BƯỚC 3: LÊN LỊCH CHẾ ĐỘ REELS CỦA FANPAGE, KÍCH HOẠT THUẬT TOÁN XU HƯỚNG

Tại Kingcontent.pro, vào menu LÊN LỊCH ĐĂNG BÀI

Chọn ra Fanpage muốn xây triệu views

Bấm vào biểu tượng ô vuông này để tải về các bộ sưu tập đã tạo lúc nãy:

Click vào bộ sưu tập để hiển thị các video bên trong, bạn có thể click nhiều bộ sưu tập cùng lúc để trộn nhiều video vào với nhau

Bạn setup mỗi ngày chỉ đăng 4-5 video, mỗi video cách nhau 3-4 tiếng, liên tục trong 7-10 ngày để test hiệu quả. Nhớ tick vào ô ĐĂNG REELS để kích hoạt thuật toán xu hướng triệu views của Facebook Reels

CHÌA KHÓA SỐNG CÒN 2: Có 2 thứ quan trọng nhất để một Fanpage lên đề xuất triệu views là CONTENT HAY + ĐĂNG THƯỜNG XUYÊN. Gần như mọi người không lên được đề xuất vì chọn sai content ngay từ đầu, video vừa ít lượt xem lại không đúng với đối tượng khách hàng muốn thu hút follow, và khi tìm được video rồi lại không kiên trì, đăng tay được 2 3 ngày lại nản bỏ giữa chừng. Bạn có thể thấy đa số các kênh lên đề xuất là vì họ đã đăng khá nhiều video trước đó, trong thời gian ổn định. Nhờ Kingcontent.pro, chúng ta đã giải quyết 2 bước quan trọng này rất đơn giản rồi.

3. TỐI ƯU ĐỂ TĂNG LƯỢT FOLLOWER VÀ TĂNG ĐƠN HÀNG TỰ ĐỘNG

Sau khi setup xong lịch, đừng nhấn nút ĐĂNG BÀI vội, hãy thêm một số thông tin quan trọng để có thêm nhiều lượt theo dõi trang & có thể bán hàng luôn trên những video này. 

Bước 1: Tick vào ô TỰ ĐỘNG THÊM NỘI DUNG ĐẦU VÀ CUỐI

– Nếu bạn muốn có thêm lượt followers cho Fanpage thì chỉ đơn giản là kêu gọi là theo dõi trang thôi. 

– Nếu bạn muốn bán thêm được hàng thì có thể dán luôn đường link đến sàn shopee, tiki… hoặc website chứa sản phẩm/dịch vụ.

=> Khi video lên đề xuất triệu views, bạn sẽ nhận được lượt theo dõi & tăng doanh số

Bạn có thể xem đây là video đăng bởi KINGCONTENT.PRO, đạt hàng triệu lượt xem với bài viết có gắn link shop:

Link bài viết gốc TẠI ĐÂY

Link bài viết gốc TẠI ĐÂY

Bước 2: Tự động đăng 3 comment đầu tiên khi video vừa đăng thành cong

Ở chức năng lên lịch của Kingcongtent.pro, bấm chọn chức năng TỰ ĐỘNG COMMENT, điền vào link shop, website hay link affiliate của bạn tùy ý, kingcontent sẽ tự động comment 3 lần ngay bên dưới video vừa đăng thành công. Các comment sớm nhất khả năng cao sẽ được lên top bình luận.

Lưu lượng truy cập xem sản phẩm của khách hàng từ comment cũng rất OK. Cùng xem kết quả của shop thời trang này nhé, link video gốc: https://www.facebook.com/reel/750264193772727 .Video này thu về 50.000.000 lượt xem, hàng ngàn comment. Bạn này chia sẻ thông tin Zalo để khách liên hệ book sản phẩm. Khi video lên đề xuất triệu views cũng sẽ có chuyển đổi từ comment!

Còn video này thì tự động comment đẩy traffic về shopee để bán sản phẩm kèm theo:

4. VÌ SAO KHÔNG XÂY TRANG BẰNG TAY THỦ CÔNG MÀ XÂY VỚI KINGCONTENT.PRO?

1. Kingcontent.pro là ứng dụng CHÍNH THỨC được Facebook cấp quyền hoạt động trên nền tảng của họ, bạn không cần phải thay đổi IP mà vẫn nuôi được vô số page lên xu hướng. Đúng rồi đấy, cứ IP mạng ở nhà mà dùng thôi. => XEM NGAY: Top 1.000 người dùng đạt tối thiểu TRIỆU VIEWS trở lên từ Kingcontent: https://toiuufacebook.com/top-1000-khach-hang-nuoi-fanpage-thanh-cong-voi-kingcontent-pro/

2. Sử dụng Kingcontent.pro để đăng video Reels giúp bạn hạn chế được dứt điểm tình trạng IP nhà bạn đang nằm trong diện “bẩn”, đăng gì cũng ít lượt xem, ít lượt tương tác, tạo tài khoản mới cũng dễ chết. App Kingcontent không cần đổi bất cứ IP nào cũng có thể giúp bạn lên xu hướng, chỉ cần content hấp dẫn thôi không cần lo mấy cái thông số này nữa. TUYỆT!

3. Bạn đăng tay rất dễ bị “nản”, lúc đăng lúc bỏ rất dễ mất độ trust của trang, dẫn đến khó lên đề xuất. Kingcontent có chức năng hẹn giờ đăng rất đều tay, trong khi chức năng hẹn giờ đăng có sẵn của Facebook “rất cùi bắp”, đăng lên bị bóp tiếp cận trầm trọng.

4. Kingcontent có chức năng hỗ trợ khai thác đơn hàng ngay khi video lên thành công (thêm link trên bài viết, thêm link dưới video…)

5. Kingcontent có đội ngũ kĩ thuật sành sỏi, bạn dùng tool cũng có nghĩa là được đồng hành cùng mọi người xuyên suốt, tránh được tình trạng tự mò mẫm tốn thời gian mà hiệu quả thấp.

CASE STUDY: GẮN LINK KÉO TRAFFIC MẠNH VỀ WEB

keo-traffic-len-xu-huong

CASE STUDY: LÊN XU HƯỚNG KHÔNG CẦN VIDEO

tool-viet-content

CASE STUDY: NUÔI PAGE 180K THÀNH VIÊN

BẢN ĐỒ TƯ DUY SỬ DỤNG KINGCONTENT HIỆU QUẢ

KINGCONTENT KÉO 3 PAGE RÁC LÊN XU HƯỚNG

tool-reup-tiktok