Kingcontent.pro chỉ là công cụ giúp bạn tổng hợp các nguồn content vào một trang web duy nhất, tiện cho việc tham khảo, xây dựng thương hiệu và bán hàng trên Facebook hiệu quả hơn.
Việc sử dụng lại content này vào bất kì mục đích nào khác do người dùng tự chịu trách nhiệm trước tác giả và pháp luật quy định.

ĐẶC BIỆT QUAN TRỌNG: Tư duy chọn nội dung tự động thu hút đúng tệp khách hàng tiềm năng, xây Fanpage bán hàng triệu views thành công

Các kĩ thuật sau HOÀN TOÀN ÁP DỤNG được cho bất kì ngành nghề nào, từ bất động sản, thời trang, mỹ phẩm, làm đẹp, mẹ & bé, sức khỏe…

BƯỚC 1: LÀM GÌ THÌ LÀM, PHẢI ĐIỀN ĐẦY ĐỦ THÔNG TIN CƠ BẢN NHẤT CỦA FANPAGE

Dưới đây là một trong số hơn 1.000 khách hàng sử dụng Kingcontent.pro đã xây kênh đạt 1.000.000 views trở lên, có 3 video đạt 70.000.000 views, nên mình xin phép lấy Fanpage này để tham khảo về tối ưu trang: (Bạn có thể tham khảo danh sách 1.000 trang đạt triệu views trở lên TẠI ĐÂY)

THÔNG TIN CƠ BẢN:

– Tên trang: Vũ trụ giải trí. Link: https://www.facebook.com/DichvucuoihoiVinhVu/reels/

– Chủ đề: Trang này làm về dịch vụ cưới hỏi & bán các sản phẩm liên quan. Bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách bên dưới để xây trang về chủ đề khác đều được nhé!

– Số người theo dõi trang: 62.000 khách hàng tiềm năng

– Tối ưu trang: Ảnh bìa, thông tin liên hệ đầy đủ

=> Bạn có thể vào xem để tối ưu lại trang của mình để tăng thêm doanh số & khả năng lên đề xuất. Lưu ý: Có thể đổi lại avatar & tên Fanpage cho phù hợp hơn với thương hiệu của bạn!

ĐÂY LÀ TOP 3 VIDEO NHIỀU LƯỢT TƯƠNG TÁC NHẤT, 100% SỬ DỤNG TOOL KINGCONTENT.PRO

Bài số 1: Link tại đây

Kết quả: ~50.000.000 lượt xem; 264.000 likes; 1.100 comments; 2.000 shares

Bài số 2: Link tại đây

Kết quả: ~13.000.000 lượt xem; 88.100 likes; 238 comments; 387 shares

Bài số 3: Link tại đây

Kết quả: ~6.400.000 lượt xem; 33.000 likes; 202 comments; 463 shares

BƯỚC 2: NẾU FANPAGE MỚI TẠO, CHƯA CÓ TƯƠNG TÁC, HÃY TĂNG ĐỘ TRUST TRƯỚC

Độ trust có thể hiểu đơn giản là các hành động tạo cảm giác “người thật, tương tác thật”, từ đó Facebook sẽ hiểu Fanpage này có uy tín hơn. Cách làm như thế nào?

Sau khi tạo trang, bấm vào hình đại diện của bạn bên góc phải này:

Bấm vào Fanpage cần tăng độ trust để sử dụng Facebook với tư cách trang đó. Thông thường Facebook dựa vào danh mục lúc bạn tạo trang để gợi ý các chủ đề liên quan trên Newsfeed, nếu nó không gợi ý bạn sẽ thấy nút màu xanh này, nhấn vào:

Chọn ra một kênh phù hợp với chủ đề xây trang với bạn để theo dõi:

Hoặc đơn giản nhất là gõ vào ô tìm kiếm để tìm ra các Fanpage, Group nào cùng chủ đề xây kênh của bạn rồi nhấn theo dõi nó:

Bây giờ quay lại Newsfeed bạn sẽ thấy trang chủ Facebook hiển thị các bài viết liên quan rồi đó:

Bây giờ bạn like và comment dạo dưới các bài viết đó, tần suất 5-8 bài mỗi ngày, liên tục trong 7-10 ngày để Facebook hiểu rằng Fanpage của bạn là người thật, sử dụng dịch vụ của họ nghiêm túc. Về sau Facebook sẽ càng gợi ý thêm các bài viết mới cùng chủ đề, nó cũng hiểu rằng trang của bạn đang tập trung xây nội dung X nào đó!

Mẹo: Hãy comment nội dung mang tính chất tương tác qua lại, ví dụ: Thay vì comment “vô tri” kiểu tks, chấm… thì comment câu hỏi như: Đẹp quá, cho mình ib; hoặc Bạn ơi mình hỏi chút xíu được không… Khi các trang đó reply lại, trang của bạn càng tăng thêm độ trust.

MỘT CHI TIẾT ĐẶC BIỆT QUAN TRỌNG NỮA: Kiểm tra xem Fanpage của bạn có đủ điều kiện được lên xu hướng không, bằng cách vào menu “Bảng điều khiển chuyên nghiệp”

Vào mục ĐỀ XUẤT TRANG

Nếu thông báo hiện ra như thế này nghĩa là bạn yên tâm, trang đã đủ điều kiện được lên xu hướng:

BƯỚC 3: TỐI ƯU FANPAGE XONG, BÂY GIỜ PHẢI TẬP TRUNG VÀO CHỌN NỘI DUNG THẾ NÀO ĐỂ DỄ LÊN XU HƯỚNG

Việc bạn tối ưu trang ở 2 bước trên chỉ là điều kiện CẦN để Facebook đánh giá trang có uy tín hay không thôi, còn khán giả, khách hàng tiềm năng của bạn không quan tâm tới những điều đó, họ quan tâm Fanpage của bạn có nội dung gì thu hút họ, khiến họ xem & nhấn theo dõi. Từ đó mới có lượt xem & chuyển đổi thành doanh số.

Một lỗi thường gặp phải là bạn chỉ tập trung vào một từ khóa tìm kiếm duy nhất, và tìm những content gói gọn trong từ khóa đó. Điều này không sai, nhưng chỉ một thời gian ngắn sau, các content đó có tính lặp lại, không thu hút người xem nữa. 

– Ví dụ 1: Bạn xây kênh Bất động sản, tìm từ khóa Bất động sản trên Tiktok tìm các video liên quan để đăng lại lên Fanpage của bạn, đa số các video sẽ nhanh trùng chủ đề kiểu như mẹo xem quy hoạch, rồi tranh chấp pháp lí, rồi reviews nhà để bán… Mặc dù số lượng video rất khổng lồ nhưng nội dung ngày càng lặp lại, khiến người xem không còn hứng thú.

– Ví dụ 2: Bạn xây kênh Thời trang, bạn có xu hướng tìm các từ khóa như thời trang, làm đẹp trên Tiktok… nhưng đa số nó vẫn là mix đồ, rồi nhảy nhót… rất nhanh người xem sẽ chán, bạn sẽ khó lên được đề xuất.

Giải pháp ở đây phải là: Tìm nội dung đúng chủ đề xây kênh + Nguồn nội dung đa dạng, ít lặp lại

Cách làm: Vào ChatGPT, gõ promt sau: “Tôi đang xây Fanpage bán hàng về chủ đề X, hãy gợi ý cho tôi 10-20 từ khóa liên quan đến chủ đề này để xây kênh hiệu quả“. Ví dụ: xây Fanpage về chủ đề Bất động sản

Hoặc sử dụng promt này để tìm ra hashtag liên quan: “Tôi đang xây Fanpage bán hàng về chủ đề X, hãy gợi ý cho tôi 10-20 hashtag liên quan đến chủ đề này trên Tiktok để xây kênh hiệu quả”. 

Với 2 promt trên, bạn đã xác định được phải đăng bài thế nào để vừa đúng chủ đề xây kênh, lại đa dạng về cách trình bày, tránh nhàm chán! Hãy nhất quán cùng một chủ đề xuyên suốt quá trình xây kênh, chỉ đa dạng cách thể hiện thôi. Đừng hôm nay đăng Bất động sản, ngày mai đăng Làm đẹp, ngày kia đăng Thể thao, một kênh như thế sẽ khiến AI của Facebook phân phối loạn tệp khách hàng, ngày càng bị bóp!

Nhưng cũng đừng ngày nào cũng đăng đi đăng lại một từ khóa duy nhất, khiến Fanpage của bạn ngày càng không có lượt xem vì nhàm chán.

BƯỚC 4: TẠO BỘ SƯU TẬP CONTENT DỰA VÀO CÁC TỪ KHÓA

Ở bước 3, bạn đã biết cách tìm ra hàng loạt từ khóa để xây Fanpage rồi. Giờ sử dụng chúng như thế nào để lên xu hướng?

Tại Kingcontent.pro, vào menu QUẢN LÝ TIKTOK

Gõ vào lần lượt các từ khóa xây kênh do ChatGPT gợi ý ở Bước 3. Nhớ lọc kết quả video theo LƯỢT XEM để tìm ra video nào được xem nhiều nhất, vì nó đã được chứng minh là thu hút khách hàng tiềm năng xem, chứ đừng tìm video theo ý thích chủ quan của bạn:

Bây giờ bạn click vào chọn các video nào có nhiều views nhất rồi đưa nó vào bộ sưu tập riêng, đặt tên theo công thức: “Video nhiều lượt xem của từ khóa X”

Ví dụ: Mình tìm từ khóa “Biệt thự” để xây trang thì đặt tên Bộ sưu tập là: “Video nhiều lượt xem của từ khóa Biệt thự”. 

OK, tiếp tục tìm từ khóa khác liên quan tới Bất động sản, ví dụ: #batdongsannghiduong. Bạn cũng lọc ra video nào có nhiều lượt xem nhất:

Rồi cho vào một Bộ sưu tập mới đặt tên là: “Video nhiều lượt xem của từ khóa #batdongsannghiduong”

Cứ như vậy, có bao nhiêu từ khóa thì bạn tạo ra bấy nhiêu bộ sưu tập. Nó giúp bạn phân loại được video xây kênh đang thuộc bộ sưu tập nào, tránh đăng trùng. Đừng quên ghi nguồn hoặc  xin phép khi sử dụng lại để tôn trọng tác giả!

BƯỚC 5: TỰ ĐỘNG ĐĂNG BỘ SƯU TẬP LÊN CÁC FANPAGE CỦA BẠN

Tại Kingcontent.pro, vào menu LÊN LỊCH ĐĂNG BÀI

Chọn nguồn đăng bài là TIKTOK

Chọn tiếp Fanpage muốn xây:

Bấm vào biểu tượng màu đen này, bạn sẽ thấy danh sách các bộ sưu tập video đã tạo lúc nãy

Chọn tất cả video trong bộ sưu tập để đăng, bạn cũng có thể nhấn vào biểu tượng CÂY BÚT để chỉnh sửa phần mô tả ở video gốc thành văn bản tùy ý:

Cài đặt tần suất đăng theo công thức tham khảo sau: Mỗi ngày đăng 3-5 video, mỗi video cách nhau 4-5 tiếng, liên tục trong khoảng 10 ngày để test. Đừng quên tick vào ô ĐĂNG REELS để kích hoạt thuật toán xu hướng của Facebook!

Khi video lên đề xuất, dựa vào content nói về chủ đề nào, Facebook sẽ tối ưu cho video tiếp cận đúng tệp đối tượng khách hàng tiềm năng mà video hướng tới.

BƯỚC 6: CHUYỂN ĐỔI THÀNH DOANH SỐ NHƯ THẾ NÀO?

Sau khi setup xong lịch, đừng nhấn nút ĐĂNG BÀI vội, hãy thêm một số thông tin quan trọng để có thêm nhiều lượt theo dõi trang & có thể bán hàng luôn trên những video này. 

Bước 1: Tick vào ô TỰ ĐỘNG THÊM NỘI DUNG ĐẦU VÀ CUỐI

– Nếu bạn muốn có thêm lượt followers cho Fanpage thì chỉ đơn giản là kêu gọi là theo dõi trang thôi. 

– Nếu bạn muốn bán thêm được hàng thì có thể dán luôn đường link đến sàn shopee, tiki… hoặc website chứa sản phẩm/dịch vụ.

=> Khi video lên đề xuất triệu views, bạn sẽ nhận được lượt theo dõi & tăng doanh số

Bạn có thể xem đây là video đăng bởi KINGCONTENT.PRO, đạt hàng triệu lượt xem với bài viết có gắn link shop:

Link bài viết gốc TẠI ĐÂY

Link bài viết gốc TẠI ĐÂY

Bước 2: Tự động đăng 3 comment đầu tiên khi video vừa đăng thành cong

Ở chức năng lên lịch của Kingcongtent.pro, bấm chọn chức năng TỰ ĐỘNG COMMENT, điền vào link shop, website hay link affiliate của bạn tùy ý, kingcontent sẽ tự động comment 3 lần ngay bên dưới video vừa đăng thành công. Các comment sớm nhất khả năng cao sẽ được lên top bình luận.

Lưu lượng truy cập xem sản phẩm của khách hàng từ comment cũng rất OK. Cùng xem kết quả của shop thời trang này nhé, link video gốc: https://www.facebook.com/reel/750264193772727 .Video này thu về 50.000.000 lượt xem, hàng ngàn comment. Bạn này chia sẻ thông tin Zalo để khách liên hệ book sản phẩm. Khi video lên đề xuất triệu views cũng sẽ có chuyển đổi từ comment!

Còn video này thì tự động comment đẩy traffic về shopee để bán sản phẩm kèm theo:

TÓM LẠI:

1. Fanpage mới xây, hoặc để lâu rồi không có tương tác thì sử dụng Bước 1 + Bước 2 để tăng độ trust

2. Bạn đăng bài mãi không lên xu hướng là do video bạn chọn để đăng chưa thu hút được khách hàng, hãy sử dụng Kingcontent.pro, lọc ra video có nhiều lượt xem để đăng test thử.

3. Bạn đã lên xu hướng nhưng ngày càng ít lượt xem, thì phải đa dạng nội dung của chủ đề đó, sử dụng Bước 3 để lọc thêm từ khóa liên quan, rồi từ đó tạo bộ sưu tập các video có nhiều lượt xem của các từ khóa đó rồi test

4. Sử dụng Kingcontent.pro đăng bài để tăng thêm khả năng lên đề xuất thay vì đăng tay thủ công, nhớ kích hoạt chế độ ĐĂNG REELS để tận dụng thuật toán xu hướng của Facebook. Khi video bắt đầu lên xu hướng, Facebook sẽ tối ưu cho video đó tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng mà video đang nói tới, họ sẽ nhấn nút THEO DÕI TRANG! Sau này bạn đăng những bài viết thường như văn bản, hình ảnh… một phần những người theo dõi trang sẽ nhìn thấy. 

5. Sử dụng chức năng gắn link trên phần mô tả, gắn link ở dưới phần comment để tăng traffic mua hàng. Bằng cách này bạn có thể bán luôn được hàng mà không cần có nhiều người theo dõi trang! Lưu ý: Đừng spam gắn link ở phần mô tả quá nhiều vì có thể bạn sẽ bị bóp hiển thị, một tuần chỉ nên gắn 1-2 bài thôi, gắn nhiều hơn sẽ dễ bị Facebook hiểu nhầm là Spam.

VÌ SAO KHÔNG XÂY TRANG BẰNG TAY THỦ CÔNG MÀ XÂY VỚI KINGCONTENT.PRO?

1. Kingcontent.pro là ứng dụng CHÍNH THỨC được Facebook cấp quyền hoạt động trên nền tảng của họ, bạn không cần phải thay đổi IP mà vẫn nuôi được vô số page lên xu hướng. Đúng rồi đấy, cứ IP mạng ở nhà mà dùng thôi. => XEM NGAY: Top 1.000 người dùng đạt tối thiểu TRIỆU VIEWS trở lên từ Kingcontent: https://toiuufacebook.com/top-1000-khach-hang-nuoi-fanpage-thanh-cong-voi-kingcontent-pro/

2. Sử dụng Kingcontent.pro để đăng video Reels giúp bạn hạn chế được dứt điểm tình trạng IP nhà bạn đang nằm trong diện “bẩn”, đăng gì cũng ít lượt xem, ít lượt tương tác, tạo tài khoản mới cũng dễ chết. App Kingcontent không cần đổi bất cứ IP nào cũng có thể giúp bạn lên xu hướng, chỉ cần content hấp dẫn thôi không cần lo mấy cái thông số này nữa. TUYỆT!

3. Bạn đăng tay rất dễ bị “nản”, lúc đăng lúc bỏ rất dễ mất độ trust của trang, dẫn đến khó lên đề xuất. Kingcontent có chức năng hẹn giờ đăng rất đều tay, trong khi chức năng hẹn giờ đăng có sẵn của Facebook “rất cùi bắp”, đăng lên bị bóp tiếp cận trầm trọng.

4. Kingcontent có chức năng hỗ trợ khai thác đơn hàng ngay khi video lên thành công (thêm link trên bài viết, thêm link dưới video…)

5. Kingcontent có đội ngũ kĩ thuật sành sỏi, bạn dùng tool cũng có nghĩa là được đồng hành cùng mọi người xuyên suốt, tránh được tình trạng tự mò mẫm tốn thời gian mà hiệu quả thấp.

CASE STUDY: GẮN LINK KÉO TRAFFIC MẠNH VỀ WEB

keo-traffic-len-xu-huong

CASE STUDY: LÊN XU HƯỚNG KHÔNG CẦN VIDEO

tool-viet-content

CASE STUDY: NUÔI PAGE 180K THÀNH VIÊN

BẢN ĐỒ TƯ DUY SỬ DỤNG KINGCONTENT HIỆU QUẢ

KINGCONTENT KÉO 3 PAGE RÁC LÊN XU HƯỚNG

tool-reup-tiktok